ติดต่อ Email veerapol@blpower.co.th, plecpn@blpower.co.th, thanij@blpower.co.th

สอบถามเพิ่มเติม คลิก!

8 เคล็ดลับในการประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์

หลังจากที่ผู้คนทราบถึงประโยชน์ในระยะยาวของพลังงานแสงอาทิตย์ การติดตั้งโซล่าเซลล์จึงเป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลาย ปัจจุบันบริษัทติดตั้งแผงโซล่าเซลล์มีมากมายให้เลือกใช้บริการ หากคุณเป็นคนนึงที่สนใจติดโซล่าเซลล์หรือโซล่ารูฟ เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเลือกบริษัทติดตั้งที่เหมาะสมได้

เลือกร้านที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านของคุณและดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลานานบริษัทในพื้นที่สามารถช่วยคุณเป็นทีมที่อยู่ใกล้คุณได้ตลอดเวลา เนื่องจากพวกเขาคุ้นเคยกับสำนักงานออกใบอนุญาตในพื้นที่ มาตรฐาน รหัสอาคาร และผู้ตรวจสอบ เป็นต้น พวกเขาจึงสามารถติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ของคุณได้อย่างราบรื่น พวกเขายังสามารถหลีกเลี่ยงงานค้างที่อาจเกิดจากการเปลี่ยนรหัสท้องถิ่นหรือข้อกำหนดด้านความปลอดภัย อีกเหตุผลนึงคือบริษัทไม่สามารถอยู่ในธุรกิจได้นานหลายทศวรรษ พวกเขาอาจทำงานได้ไม่ดี ดังนั้นควรเลือกบริษัทที่สามารถยืนหยัดมาได้หลายสิบปี พวกเขามีผลงานในการงานที่ยอดเยี่ยมเเน่นอน

มุ่งเน้นในการดูแลลูกค้าหากต้องการค้นหาบริษัทที่ยอดเยี่ยมและหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่น่ากลัว โปรดอ่านรีวิวจากลูกค้าก่อนๆอย่างละเอียด คุณจะได้รู้ข้อมูลที่เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือเเละการบริการลูกค้าของบริษัท   เช่น การตอบคำถาม ความเอาใจใส่ และความรู้เกี่ยวกับโซล่าเซลล์ของพนักงานของบริษัท​
 

มุ่งเน้นไปที่โซล่าเซลล์ ราคาถูกที่มีคุณภาพและเทคนิคการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ไม่ได้มีคุณภาพเหมือนกัน แผงโซลาร์เซลล์เเบ่งออกเป็น 3 ประเภทดังนี้:

Amorphous - ฟิล์มบางอะมอร์ฟัสซิลิคอน มีความไวในการจับแสงดีมาก แต่ราคาค่อนข้างถูกถ้าเปรียบเทียบกับเเผงโซล่าเซลล์ประเภทอื่นๆ และมีความบอบบางมากMonocrystalline - ต้องการพื้นที่ในการติดตั้งน้อยที่สุดPolycrystalline - มีประสิทธิภาพ แต่ใช้พื้นที่ในการติดตั้งมากกว่า monocrystalline

ดังนั้นก่อนอื่นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณใช้แผงคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง
 

หลีกเลี่ยงสัญญาเช่าและสัญญาซื้อขายไฟฟ้าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะส่งผลให้บริษัทได้รับผลกำไรที่สูงขึ้น แต่จะทำให้คุณเสียเงินเพิ่มขึ้น แม้ว่าบริษัทด้านความปลอดภัยจะคงตั้งมาตรฐานไว้ แต่ค่าไฟฟ้าของคุณสามารถเพิ่มขึ้นได้ทุกปีตรวจสอบให้เเน่ใจว่าผู้รับเหมาของคุณมีใบอนุญาตประกอบการคุณสามารถตรวจสอบใบอนุญาตของผู้รับเหมาของคุณซึ่งต้องเป็นข้อมูลปัจจุบันหรือถูกต้องจากฐานข้อมูลใบอนุญาตออนไลน์ ตามมาตรฐานและกฎหมายเเล้ว ผู้รับเหมาต้องมีใบอนุญาตเป็นผู้ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์แบบพิเศษหรือใบอนุญาตช่างไฟฟ้ในการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์

อย่าคำนึงเพียงเรื่องราคาอย่างเดียวการประหยัดเงินเป็นสิ่งที่ดีแต่คุณต้องคำนึงถึงคุณภาพสินค้าด้วย สินค้าที่ดีอาจจะมีราคาเริ่มต้นที่สูง เเต่มันสามารถประหยัดราคาที่จะตามมาในอนาคตได้ หากคุณต้องการคุณภาพที่ดี อย่าเลือกผู้รับเหมาที่ถูกที่สุด และอย่าตัดสินใจเลือกบริษัทจากเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาเป็นอันขาด

ตรวจสอบการรับประกันอีกครั้งผู้ผลิตเเต่ละรายให้การรับประกันที่แตกต่างกัน ผู้ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ของคุณต้องทราบเกี่ยวกับการรับประกันของผลิตภัณฑ์และควรสามารถอธิบายรายละเอียดให้คุณเข้าใจอย่างชัดเจน นอกจากนี้พวกเขาควรจะให้การรับประกันการทำงานของพวกเขา การรับประกันสินค้าควรมีอย่างน้อย 10 ปี

มาทำความรู้จักกับบริษัท Solar Panels และถามคำถามที่เป็นข้อสงสัยมีคำถามสำคัญบางประการที่คุณต้องถามแบบตัวต่อตัวเนื่องจากคุณต้องตรวจสอบทุกอย่างเกี่ยวกับบริการประสบการณ์ ฯลฯ ก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญา
 

แหล่งที่มา
https://www.thesolarnerd.com/guide/how-to-pick-a-solar-company/
https://massachusetts.revolusun.com/blog/5-tips-for-choosing-a-solar-installer/
https://www.prostarsolar.net/support/blog/10-tips-on-how-to-choose-solar-panels-company.html

extra01-blpower_co_th-HMKK (1)(Noreena)
 

บทความที่น่าสนใจ

© 2021 Brilliant POWER Company Ltd., All Rights Reserved.​